kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu nhất


CLINIQUE DRAMATICALLY DIFFERENT MOISTURISING GEL

Luôn xuất hiện như một ngôi sao sáng trên chiếc bàn của các nàng, kem dưỡng dành cho da dầu dạng gel của Clinique luôn cung cấp đủ độ ẩm cho da dầu để kiểm soát lượng nhờn trên da. Hơn thế nữa, loại gel này được các chị em truyền tai nhau như một bí kiếp dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm vì nó sẽ làm cho da bạn căng mịn tức thì.


Kem dưỡng ẩm Missha Super Aqua Ultra Water-Full Clear Cream

Vì  dưỡng ẩm dạng gel được khuyên dùng cho da dầu hơn là dưỡng ẩm dạng cream đặc vì chúng có thể kích thích sản sinh dầu thừa và dẫn đến tắc lỗ chân lông. Do đó, Missha Super Aqua Ultra Water-Full Clear Cream là vị cứu tinh dành cho da dầu. Sản phẩm này chứa nền nước, kết cấu dạng gel trong với hệ thống oiless – không chứa bất kỳ giọt dầu nào, giúp ngăn chặn sự bóng nhờn, kiểm soát sự cân bằng da như làm đầy độ ẩm và giảm bã nhờn, giúp da căng bóng và đủ ẩm sau mỗi lần sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Benton Aloe Propolis Soothing Gel

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu dạng gel này được chiết xuất từ nha đam và nọc ong. Từ thời cổ đại, nha đam được xem là liệu pháp tuyệt vời nhất trong việc dưỡng da. Công dụng của nha đam bao gồm giảm nếp nhăn, giảm bóng nhờn và bí lỗ chân lông, giúp trẻ hóa làn da.

Với thành phần 80% gel lô hội và 10% chiết xuất keo ong, tinh chất hoa Cúc dại, tinh chất hoa Rau Sam, tinh chất cây Hoa tiêu Nhật Bản và rêu xanh,… cung cấp đủ độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi da, giảm nếp nhăn, se nhỏ lỗ chân lông, làm dịu mát da, tái tạo da. Ngoài ra, tính chất kháng viêm nhẹ giúp giảm mụn và giúp giảm căng thẳng cho da đã giúp Benton Aloe Propolis Soothing Gel trở thành một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mà phái đẹp Châu Á rất yêu thích.

GEL DƯỠNG CẤP NƯỚC VICHY AQUALIA THERMAL

Gel dưỡng Vichy Aqualia Thermal với thành phần 15 loại khoáng chất đặc biệt do Vichy nghiên cứu giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da suốt 48 tiếng. Đây là sự lựa chọn rất đơn giản dành cho các cô nàng da dầu chỉ có nhu cầu cấp nước cho làn da

Kiehl’s Ultra Facial oil – free Gel cream

Gel dưỡng Ultra Facial thương hiệu Kiehl’s có lẽ đã không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Với sự có mặt từ lâu đời, gel dưỡng này là một trong những món mỹ phẩm dưỡng da yêu thích nhất của nhiều beauty bloggers trên Thế giới. Bởi gel dưỡng cấp nước dịu nhẹ, thành phần không chứa dầu rất phù hợp cho làn da nhờn, đồng thời bổ sung chất HA (hyaluronic acid) cung cấp lượng nước tối đa cho bạn.

Kem dưỡng ẩm Hadalabo Gokujun Hyaluronic Moisturizing Lotion

Lotion Hada Labo (thuộc dòng kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu dạng lotion hay còn gọi là sữa dưỡng) từ lâu nay đã là sản phẩm dưỡng khó thể thiếu khi nhắc đến mỹ phẩm dưỡng da của Nhật. Thành phần siêu đơn giản và dịu nhẹ nên bạn có thể linh động trong cách sử dụng cũng như thêm vào tùy ý trong quy trình dưỡng (nên cân nhắc cho từng loại da

Nó còn được coi là một loại sữa dưỡng thiên về chức năng dưỡng da, nên nếu ai không cần nước hoa hồng để làm sạch sâu sau khi rửa mặt thì có thể dùng sản phẩm này làm nước hoa hồng. Lotion Hada Labo giúp da luôn sống động và căng mịn, có khả năng giữ nước vượt trội, không màu, không mùi, chất sệt, nhưng bôi lên da thấm nhanh, cảm giác căng mát, không nhờn rít hay khó chịu, cảm thấy được độ ngậm nước của da tăng đáng kể, sẵn sàng để sang bước bôi kem dưỡng hoặc serum.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu nhất"

Back To Top