kem dưỡng ẩm toàn thân loại nào tốt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm toàn thân loại nào tốt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Kem dưỡng ẩm toàn thân loại nào tốt nhất 


Kem dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream S 185g

Aloins Eaude Cream được chiết xuất từ cây Lô Hội giúp trắng da, dưỡng ẩm cho da, trị khô da, nứt nẻ da và ngăn chặn nám da do sự hình thành melamin ở tuổi 30.

Aloins Eaude Cream S là loại kem dưỡng trắng da có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa.  Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý.

Biotique Bio Dandelion Ageless Lightening Serum

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu hạt nhục đậu khấu và tinh chất bồ công anh từ tự nhiên. Thành phần chính là Dandelion, vitamin E và một số khoáng chất có lợi cho làn da hứa hẹn mang lại làn da trắng sáng, giảm các đốm đen, giảm các nếp nhăn trên làn da.

Ưu điểm: chứa thảo mộc thiên nhiên, công thức nhẹ nhàng dễ dàng cho da hấp thụ, không chứa chất bảo quản, không nhờn không bí da.
Nhược điểm: là lọ dạng đẩy, dễ bị gẫy vòi trong lúc bơm kem.

Lotion dưỡng trắng toàn thân rượu sake Nhật Bản

Với tinh chất rượu Sake Nhật Bản mang lại tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm nám, làm sáng da. Kết hợp TP Ceramide, Placenta, Amino acid siêu dưỡng ẩm, cho da mềm mại đàn hồi, Arbutin giúp trắng mịn màng, tươi trẻ mỗi ngày.

Tính acid yếu từ chiết xuất rượu lên men. Không chất tạo màu, không dầu khoáng. Dùng cho cả da mặt và toàn thân.

Sữa dưỡng thể Trà xanh Elizabeth Arden Green Tea Refreshing Body Lotion

Dòng sản phẩm Green Tea của thương hiệu này chính là một sự "trở về với thiên nhiên" mà thành phần chính được lựa chọn là những lá trà tươi non thuần khiết, mang trong mình sức mạnh nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da trẻ trung cho bạn. 

Trà xanh từ lâu đã được biết đến với công dụng chống lão hóa và thanh lọc cơ thể hàng đầu trong thế giới dưỡng da. Từng giọt tinh chất trà xanh được cô đọng và bổ sung vào sản phẩm Elizabeth Arden Green Tea Refreshing Body Lotion giúp bạn chăm sóc làn da một cách tốt nhất, cung cấp độ ẩm thích hợp cho da, duy trì bề mặt da luôn căng mịn, mềm mại, trẻ trung đầy sức sống. Ngoài ra, trà xanh còn giúp hạn chế tình trạng nổi mụn trên da, dưỡng ẩm, cho bạn làn da trắng mịn màng, khỏe khoắn và săn chắc tự nhiên.

Pond’s White Beauty Daily Spot-Less Lightening Cream

Đặc điểm của sản phẩm này là phù hợp với nhiều loại da khác nhau, giúp ức chế sự sản sinh của các melanin giúp giảm dần các đốm đen trên da. Với chỉ số SPF20, PA++ nó không chỉ phục hồi da mà còn bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời. Sản phẩm có đến hơn 1 nghìn thành phần làm trắng da được các chuyên gia kiểm nghiệm và có thể sử dụng. Các dòng sản phẩm của Pond’s đều được biết đến rộng rãi, từ lâu thương hiệu của họ đã tạo nên được danh tiếng trên thị trường mỹ phẩm, tuy nhiên chất lượng sản phẩm của họ cũng không thể chê trách được.

Ưu điểm: làm trắng da, dịu da, tăng tốc độ hồi phục da đặc biệt là da bị mụn, bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời hiệu quả
Nhược điểm: vỏ mỹ phẩm không thân thiện với môi trường, sản phẩm nhanh khô nếu như không bảo quản kỹ.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Cottage Moisturizing Body Milk hương hoa Violet tinh tế

Hầu hết các loại kem dưỡng thể của Cottage đều được bổ sung các thành phần tự nhiên như sữa thực vật, kem bơ... để nuôi dưỡng và phục hồi làn da một cách nhẹ nhàng và thuần khiết nhất. Kem dưỡng ẩm toàn thân Cottage Moisturizing Body Milk giúp bạn bảo vệ làn da mỏng manh trước những tác động khắc nghiệt từ thời tiết, chống lại các đợt bong tróc da vào mùa khô, phục hồi bề mặt da láng mướt, mịn màng và trắng hồng tự nhiên để bạn tự tin khoe làn da đều màu đầy ấn tượng. Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng minh có độ pH hoàn toàn cân bằng, giảm các nguy cơ kích ứng da, làm dịu da và ngăn ngừa mụn trên cơ thể. Đúng như tên gọi, Cottage Moisturizing Body Milk có dạng kem sữa mềm mại, thấm rất nhanh và không để lại bất cứ cảm giác khó chịu nào trên da, mùi hương hoa Violet dịu dàng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Qua bài viết kem dưỡng ẩm toàn thân loại nào tốt nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm toàn thân loại nào tốt nhất "

Back To Top