kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Bí quyết lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm:


Da nhạy cảm thường sẽ khiến bạn lo lắng khi việc chọn lựa kem dưỡng ẩm cũng không hề dễ dàng. Do cấu trúc da nhạy cảm có phần mỏng, lộ mao mạch li ti và rất dễ bị kích ứng. Vì vậy, nếu chọn sản phẩm dưỡng ẩm da mặt không phù hợp sẽ dễ khiến da bị dị ứng, nổi mụn nhỏ li ti hoặc đỏ rát. Vì thế, trước khi chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

– Thử mỹ phẩm trước khi mua: thử chất kem sản phẩm ở vùng da dưới cổ tay trong vòng 24h để chắc chắn không có kích ứng nào xảy ra trên da của bạn.

– Kiểm tra kỹ bảng thành phần: da nhạy cảm thường rất “khó chịu” với các thành phần bảo quản như paraben (thường được ghi trên nhãn là methylparaben, propylparaben, ethylparaben, butylparaben), chất tạo bọt Sodium lauryl sulfate, dầu khoáng mineral oil, và các hương liệu (fragrance, perfume)…

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm nhất


Avène Skin Recovery Cream

Đây là kem dưỡng ẩm của Avène đặc biệt dành cho các làn da quá nhạy cảm tự nhiên hay trở nên dễ kích ứng do những xâm hại khác nhau như chữa trị các bệnh về da, hay mỹ phẩm gây kích ứng làm cho da khô, tẩy rửa quá mạnh, khí hậu, môi trường…

Sản phẩm có chứa Parcerine kết hợp với một tỷ lệ lớn nước khoáng Avène (68%) nên mau chóng làm dịu da, loại bỏ cảm giác châm chích trên da, chống kích ứng hiệu quả đồng thời giúp khôi phục hàng rào bảo vệ cho da để chống lại các tác động có hại cho da từ môi trường bên ngoài.


Bioderma Cicabio Soothing Repairing Cream

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng không hề kém cạnh so với La Roche Posay hay Avene. Tuy không có Vitamin B5 đình đám, thế nhưng Cicabio Crème vẫn chiếm được tình cảm của nhiều người theo cách riêng của mình. Sản phẩm thuộc dòng Cicabio của hãng Bioderma, được tạo ra với mục đích chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi da bị tổn thương và kích ứng. Cicabio Crème là sản phẩm được các bác sĩ da liễu Pháp tin dùng để kê đơn chăm sóc da cho bệnh nhân của mình.

La Roche-Posay Ciacaplast Baume B5

Đây là loại kem dưỡng có khả năng giúp làm dịu các vùng da khô, da kích ứng có cảm giác bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu.

Với 5% Panthenol (vitamin B5) có trong sản phẩm kết hợp với hợp chất Madecassoside (bao gồm đồng – kẽm – magie), Ciacaplast Baume B5 vừa giúp làm ẩm và dịu da, vừa có tác dụng phục hổi lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Ngoài ra, kết cấu kem đặc ẩm kết hợp với các hoạt chất chống vi khuẩn sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Botani Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser

Botani là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đươc yêu chuộng gần đây, hầu hết tất cả các sản phẩm của hãng đều có thành phần đơn giản, không cồn, không hương liệu hay chất tạo màu, do đó cực kỳ lành tính. Kem dưỡng phục hồi da của Botani có kết cấu khá dày nhưng không hề gây bí bách da, thành phần chính từ squalane (lipit tự nhiên có trong da) vừa dưỡng ẩm vừa phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên, tăng độ đàn hồi. Cộng thêm dầu Jojoba, cúc hoa mã, cúc địa trung hải giúp cung cấp axit béo thiết yếu và làm dịu da. Sau 3 tuần liên tiếp sử dụng, tôi đã thấy các vết đỏ do kích ứng biến mất, da căng mọng, mượt và có độ glowy tự nhiên.

Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

sản phẩm kem dưỡng này có tính năng dưỡng ẩm cho da và làm dịu làn da khô nhạy cảm, kể cả da bị chứng đỏ mặt  (Rosacea).

Khi nhìn vào bảng thành phần, bạn có thể thấy các Peptide đóng vai trò kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da hiệu quả. Thêm vào đó, sự kết hợp của Hyaluronate, Glycerin,Vitamin E, C và dầu thực vật đem lại khả năng phục hồi màng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm và làm sáng da hiệu quả.

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Có thể nói đây là lọ kem dưỡng được các blogger nhà Happy Skin và nhiều bạn đọc yêu thích nhất. Bảng thành phần giàu các hoạt chất cấp ẩm như Hyaluronic acid, chiết xuất lên men, bạch dương, cúc gai, trà xanh,…khả năng dưỡng ẩm tốt, cộng thêm kết cấu mỏng nhẹ như nước, thích hợp cho cả đông lẫn hè, đặc biệt không chứa cồn, phù hợp mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm nhất"

Back To Top