kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Mẹo chọn kem dưỡng ẩm cho bé:


- Cần chú ý tránh 2 thành phần Paraben và Phthalates. 2 loại chất hóa học này giúp tạo mùi hương và bảo quản cho lọ kem dưỡng ẩm khỏi những vi khuẩn, nấm mốc. Dùng cho bé yêu sẽ dễ hấp thụ qua làn da mỏng manh của bé gây ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe . Theo nghiên cứu y khoa, 2 loại chất hóa học này gây ra hiện tượng dậy thì sớm và kiểm soát sinh sản ở người là rất lớn.
- Hạn chế chọn kem dưỡng ẩm có mùi hương. Nếu có, mẹ nên chọn những mùi hương từ tinh dầu thiên nhiên, nhưng phải thật nhẹ.
- Chọn kem dưỡng ẩm có nguồn gốc thực vật chứa các axit béo, có vitamin E, C giúp cung cấp nước mang lại cho bé một làn da khỏe mạnh.
- Nên mua kem dưỡng ẩm cho con ở các địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, mẹ nên mua các mẫu nhỏ về sử dụng thử xem có phù hợp với làn da của bé hay không.


Kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé nhất


Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby có tác dụng như thuốc bôi được làm từ các loại thực vật có tính năng giữ ẩm, được khuyên dùng cho bé có làn da khô ráp, mẩn đỏ hay dễ bị dị ứng. Chuchu Baby có tác dụng cân bằng pH cho làn da dễ bị rối loạn tố chất, tăng cường tính axit nhẹ như da khoẻ mạnh, chống khô, nứt da và trị các chứng da bị khô nẻ. Sản phẩm không chứa các chất hương liệu, chất nhuộm màu hay các chất gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, ngay cả khi bé lỡ đưa vào miệng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé sử dụng kem dưỡng ẩm Chuchu. Kem dưỡng Chuchu có thể dùng cả cho mẹ và những người có làn da nhạy cảm và bị khô nẻ.


Kem dưỡng da Dexeryl
 
Được sản xuất từ thương hiệu lừng danh của Pháp, kem dưỡng da Dexeryl được biết đến như loại kem thần thánh có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cho trẻ khi mắc phải các chứng bệnh về da như chàm, nẻ, eczema…

Với thành thần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kem dưỡng da Dexeryl không sử dụng bất cứ chất tạo màu nào cho sản phẩm của mình nên tuyệt đối an an toàn cho làn da của bé. Bên cạnh đó, lớp kem mềm, mịn, mướt giúp da bé luôn khô thoáng, không bị bóng nhờ hay bết dính. Đặc biệt, kem dưỡng da Dexeryl có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em đều rất hiệu quả.
 
Kem dưỡng da Lotion của Johnson’s Baby
 
Là thương hiệu đến từ Mỹ và được rất nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng, vì vậy từ lâu Johnson’s Baby đã được coi là ông hoàng của dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da bé.

Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby với thành phần phức hợp gồm sữa, vitamin A & E có tác dụng tăng cường độ ẩm, làm mềm mịn da, thơm mát. Với kem dưỡng ẩm này, mẹ có thể sử dụng cho trẻ ngay sau khi tắm hoặc bất cứ khi nào cảm thấy da của bé khô hoặc nứt nẻ. Tuy nhiên mẹ nên tránh các vết thương hở trên da của bé nhé. 

Kem dưỡng da Bubchen cho bé

Kem dưỡng da cho bé Bubchen là sản phẩm đến từ đất nước Đức- nơi sản sinh ra nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng và an toàn. Kem dưỡng da Bubchen với những thành phần chiết xuất từ tự nhiên và được lấy nguyên chất tinh dầu cây cỏ. Tinh dầu này có tác dụng giúp làn da của bé luôn giữ được sự mềm mại vốn có, không gây kích ứng. Ngoài ra kem Buuchen còn làm cho bé cảm giác dễ chịu, làn da như thêm một lớp bảo vệ, khỏe mạnh hơn trong thời thiết khô hanh.

Một điểm cộng cho lọ kem Bubchen này đó là thành phần không chứa các chất dễ gây kích ứng như dầu khoáng chất và chất tạo màu, làn da của bé được an toàn. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu với mùi hoa cúc hoặc mùi dầu tây mà kem đem lại.

Kem dưỡng da trẻ em Hipp
 
Kem dưỡng da trẻ em Hipp chứa dầu hạnh nhân tự nhiên và chất bảo vệ da “HiPP Hautschutzđ” được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả nhất. Điều này đã được cơ quan kiểm định chất lượng cuộc sống và môi trường hàng đầu EU “Öko test” chứng thực và cho điểm tuyệt đối.

Kem dưỡng da HiPP-Babysanft giúp cho việc chăm sóc, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng cho da. Kem dưỡng da đặc biệt thích hợp cho những bộ phận của cơ thể phải tiếp xúc thường xuyên với không khí như mặt, cổ, tay... Là dưỡng chất duy trì độ ẩm tuyệt vời cho làn da của mẹ và bé, giúp da mịn màng tươi tắn trong cả thời tiết hanh khô hay tiếp xúc nhiều với môi trường sử dụng điều hòa, máy lạnh...

Kem dưỡng da Baby Bee cream to powder của Burt’s Bees
 
Là một sản phẩm của thương hiệu Burt’s Bees (Mỹ), kem dưỡng da Baby Bee cream to powder là một trong số ít những sản phẩm dưỡng da được làm từ 100% thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.
 
Được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, là một chất béo tự nhiên trong trái của cây Karite, vì kem dưỡng da Baby Bee cream to powder vừa có khả năng trị hăm hiệu quả cho bé vừa có thể hấp thu và giữ lại ẩm trên bề mặt da bé, giúp da trẻ không bị khô hay nứt nẻ
 
Vì được sản xuất ở dạng kem mềm, mịn, không gây bít lỗ chân lông hay bóng dầu khi sử dụng nên mẹ có thể thoa kem dưỡng da Baby Bee cream to powder mỗi ngày cho bé sau khi thay tã, đặc biệt là trước khi đi ngủ, để bảo vệ da bé tối đa nhất.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho bé nhất"

Back To Top