kem dưỡng ẩm ban đêm nào tốt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm ban đêm nào tốt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.



Kem dưỡng ẩm với từng loại da:

- Da khô: Nên chọn loại kem dưỡng da có chứa độ ẩm tối đa. Các loại kem dưỡng chứa bơ, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ là lựa chọn lý tưởng.
- Da dầu: Hãy chọn loại kem không dầu (oil-free) để vừa làm đẹp da vừa không gây nổi mụn.
- Da nhạy cảm: Bạn nên chọn một loại kem đêm có công thức “nhẹ”, tránh các loại kem có mùi thơm nhiều vì dễ gây phát ban. Để an toàn, bạn có thể chọn kem dưỡng chiết xuất từ lô hội, dưa chuột, trà xanh.

Kem dưỡng ẩm ban đêm nào tốt nhất


Kem dưỡng ẩm hoàn thiện cho da của Olay
Giá tham khảo: 300.000VND
 
Một sản phẩm hoàn hảo khác từ Olay. Chỉ với một lượng kem nhỏ để phục hồi cho da trong mùa khô lạnh, hũ kem này của Olay mang lại cho bạn hiệu quả của khoảng thời gian được ngủ đủ mỗi ngày và bổ sung nước cùng các dưỡng chất thích hợp cho da. Không hề gây ra kích ứng hoặc mụn, kem dưỡng ẩm hoàn thiện cho da của Olay là một lựa chọn hợp lý cho bạn trong những ngày thế này.

Kem ngừa nếp nhăn của Garnier
Giá tham khảo: 240.000VND

Những hộp kem ngừa nếp nhăn hiện nay thường có mùi thơm khá dễ chịu, xóa nếp nhăn hiệu quả và mức giá cũng hết sức hợp lý. Tuy nhiên nếu da bạn là da nhạy cảm, hộp kem này chưa chắc đã là một giải pháp tốt vì có không ít người bị kích ứng bởi công thức sản xuất khiến các lớp kem này trở nên dày hơn khi bôi trên da.

Kem dưỡng ẩm phục hồi của Shiseido
Giá tham khảo: 840.000VND

Công thức kem dưỡng ẩm mà Shiseido sở hữu luôn là công thức lý tưởng tuyệt đối dành cho bất cứ cô nàng nào đang sở hữu một làn da nhạy cảm. Chúng đơn thuần thấm hút hiệu quả mà không gây nhờn ẩm trên bề mặt da. Đặc biệt, các tín đồ của hãng mỹ phẩm này cũng rất thích mùi hương nhẹ nhàng và thành thần dưỡng ẩm tinh tế có trong sản phẩm. Đây là một sản phẩm dưỡng ẩm đơn thuần xuất sắc. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da và không tích hợp thêm các tác dụng khác, Shiseido đã mang lại câu trả lời thuyết phục nhất dành cho bạn.

Kem bổ sung vitamin C của Murad
Giá tham khảo: 1.200.000VND

Với một cái giá không hẳn là quá thân thiện với người sử dụng, tuýp kem bổ sung vitamin C cho da của Murad vẫn được đánh giá cao bởi hiệu quả chúng mang lại cho da. Thậm chí, cả một quý bà tuổi 60 sau khi sử dụng tuýp kem này vẫn phải thốt lên ngạc nhiên khi những nếp nhăn đã cải thiện một cách đángkể và làn da cũng trở nên mềm mại, căng mướt hơn so với tuổi thật. Thêm nữa, chúng chẳng hề gây kích ứng da.

Kem phục hồi của Clinique
Giá tham khảo: 1.040.000VND

Có lẽ, chất lượng của Clinique với những sản phẩm kem lót, kem nền và kem dưỡng da đã không còn là điều đáng tranh cãi. Chỉ cần chấm một hạt đậu nhỏ quanh mặt, vùng chữ T và vùng cổ, massage nhẹ, bạn đã có một lớp mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả ôm lấy da trong suốt giấc ngủ sau này. Một hũ bình thường bạn có thể dùng liên tục trong 3 tháng và kết quả là một làn da chắc khỏe, mượt mà trong suốt đến nỗi chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên nếu nhìn lại gương mặt mình sau một thời gian sử dụng.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm ban đêm nào tốt của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm ban đêm nào tốt nhất"

Back To Top