kem dưỡng ẩm hãng nào tốt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm hãng nào tốt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm


Một loại kem dưỡng da tốt thường chứa tất cả các thành phần nuôi dưỡng da cần thiết giúp da luôn mịn màng và mềm mại. Đa số mọi người tin rằng kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết cho người có làn da khô. Tuy nhiên, điều này là sai vì khâu dưỡng ẩm là khâu quan trọng nhất của chế độ chăm sóc da. Da nhờn, da khô hay da nhạy cảm đều phải dùng kem dưỡng ẩm. Da nhờn cũng phải dưỡng ẩm vì chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm. Thiếu chất dưỡng ẩm sẽ làm cho da khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn.
 
Đối với da nhờn nên dưỡng ẩm bằng serum là tốt nhất vì sử dụng serum bạn sẽ không có cảm giác da bị nhờn, rít sau khi sử dụng. Đối với da khô nên dùng kem dưỡng ẩm sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều.

Điều bạn cần làm là lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm chất lượng tốt, phù hợp với loại da của bạn, Bạn nên kiên định với chế độ chăm sóc da mỗi ngày bằng kem dưỡng ẩm. Điều này giúp da bạn luôn mềm mại khoẻ mạnh và quá trình lão hoá châm lại. Hãy nhớ là chọn loại kem phù hợp với loại da của bạn nhé và không bao giờ mua sản phẩm rẻ tiền. Thà rằng sản phẩm có đắt hơn một chút nhưng sản phẩm chất lượng tốt và mang lại kết quả như mong đợi còn hơn mua sản phẩm rẻ, chất lượng kém, làm hại cho da về lâu dài.

Kem dưỡng ẩm hãng nào tốt nhất

1. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal 50ml

Đứng hàng số 1 về khả năng dưỡng ẩm lâu bền. Thoa một lần cho tác dụng dưỡng ẩm cả ngày, đặc biệt phù hợp với những bạn gái nào lười hoặc không có thời gian dùng dưỡng ẩm.


Xuất xứ: Pháp.

Thương hiệu: Vichy.

Hoạt động: Dựa trên nguyên tắc hydrat hóa làn da tiên tiến, phân phối và giữ nước hiệu quả ở những vùng da được áp dụng.

Thành phần nổi bật: Công thức bao gồm Axit hyaluronic và aquabioryl giúp màng bảo vệ mất nước hiệu quả hơn trong những điều kiện khắc nghiệt về độ ẩm.

ƯU ĐIỂM:

Hiệu quả giữ ẩm cực bền, mỗi ngày chỉ cần dùng một lần là được.
Không chứa paraben, không gây dị ứng hay kích ứng da. Phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Vichy Aqualia Thermal cho hiệu quả thẩm thấu nhanh, không gây bóng bề mặt da,
NHƯỢC ĐIỂM:

Mùi hương hơi nặng và đậm.
Một số người có da quá mẫn cảm, nhạy cảm có thể bị kích ứng khi dùng sản phẩm này.

2. Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion

Tác dụng dưỡng ẩm khá ổn, tồn tại dưới dạng nước dung dịch nên không gây bít lỗ chân lông. Được cái giá cả cực kỳ tốt ~ 180.000đ / 170ml đủ bạn dùng cả mấy tháng nếu chỉ bôi trên da mặt.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Hada Labo.

Hoạt động: Hoạt động dựa trên cơ chế tạo phân tử ngậm nước trên bề mặt làn da. Vừa bổ sung nước cho tế bào da, vừa ngăn ngừa mất nước do tự tạo thành màng bảo vệ.

Thành phần nổi bật: Bao gồm HA, SHA & Nano HA cho tạo tác dụng ngậm nước mạnh mẽ.

ƯU ĐIỂM:

Ưu điểm hàng đầu phải nói đến giá thành. Nếu bạn không có đủ kinh tế để sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp đắt tiền thì kem dưỡng ẩm Hada Labo là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.
Được phân loại dựa trên từng loại da vậy nên dùng dung dịch dưỡng ẩm dạng này sẽ giảm nguy cơ kích ứng da trong khi tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn do được thiết kế thích hợp với từng loại da.
Thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không bít lỗ chân lông

NHƯỢC ĐIỂM:

Đóng gói không đẹp.
Thời gian giữ ẩm không được bền. Thường thì bạn phải dùng lại sau 6 – 7 tiếng mỗi lần.

3. Sáp dưỡng ẩm Vaseline original 100% pure petroleum jelly 368g  

Là loại kem dưỡng ẩm huyền thoại cực kỳ phổ biến tại Việt Nam từ trước đến nay. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc hoặc mỹ phẩm trên toàn quốc, giá cực rẻ, cực dễ mua.

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Vaseline

Hoạt động: Hoạt động chủ yếu dựa trên cơ chế tạo màng ngăn chặn thất thoát nước từ tế bào biểu bì da ra ngoài môi trường.

Thành phần nổi bật: Chủ yếu bao gồm khoáng chất và các loại sáp pha trộn với nhau. Loại kem này sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ hơi dày và nặng phù hợp dùng toàn thân hơn là dùng trên da mặt.

ƯU ĐIỂM:

Rẻ và phù hợp dùng dưỡng ẩm toàn thân.
Lớp kem dày, nặng thích hợp với những vùng da có biểu bì khô cứng bao gồm cả tay chân, đầu gối, khuỷu …
Phù hợp với hầu hết mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm dễ bị kích ứng.
Sản phẩm đã được người dùng nhiều thế hệ sử dụng nên có thể yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn.

NHƯỢC ĐIỂM:

Tạo lớp dày và nặng nên không thích hợp dùng cho da mặt, đặc biệt với những bạn thường xuyên trang điểm thì nên dùng 1 trong 2 loại bên trên để dưỡng ẩm da mặt trước trang điểm sẽ tốt hơn.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm hãng nào tốt nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm hãng nào tốt nhất"

Back To Top