kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt khô nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt khô nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da khô


Kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô cần có các thành phần:

- Hydratante, Moisture, dạng Essence đậm đặc giúp da hấp thụ nhanh. Kem dưỡng ẩm làm mềm da có chứa các thành phần này sẽ giúp da mịn màng, sáng đẹp và căng mọng hơn, đồng thời chống nhăn da hiệu quả.
- Với mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô thì nên chọn các loại chiết xuất tự nhiên từ bơ, hoa cúc, hạnh nhân,…
- Tinh dầu cung cấp ẩm: Các loại tinh dầu như tinh dầu hoa hồng, oải hương, hướng dương, hoa nhài, bưởi, cam,… có thể dưỡng ẩm, trị mụn và làm mềm da.

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt khô nhất


Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water cho da khô

Với chất lượng tuyệt vời và giá thành nằm ở phân khúc trung bình, các sản phẩm của Neutrogena luôn được các chị em phụ nữ ưu chuộng. Trong đó một trong những 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt cho da khô best-seller không thể không nhắc tới chính là Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water tốt cho da khô, đây chính là kem dưỡng ẩm tốt cho da khô, sản phẩm này giúp da bạn luôn ngậm nước và căng bóng sau cả một ngày dài., giải quyết tận gốc các vấn đề  làm da bị khô, bong tróc, bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường.



Kem dưỡng ẩm Trà xanh Green Tea Moisture tốt cho da

Trong các loại kem dưỡng ẩm tốt cho da khô không thể quên nhắc đến kem dưỡng ẩm tốt Innisfree Green Tea Moisture Cream cho da khô với chiết xuất 100% từ hạt trà xanh nguyên chất từ đảo Jeju, trải qua quá trình chắt lọc với công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm kem có độ thẩm thấu cao hơn những sản phẩm khác với kết cấu dạng kem siêu mịn và đặc biệt không gây nhờn dính.

Kem dưỡng ẩm cho da khô The Face Shop Mango Seed Butter

Kem dưỡng ẩm The Face Shop Mango Seed Butter là kem dưỡng ẩm tốt cho da khô được ưu chuộng tại Hàn Quốc. Sản phẩm là dòng dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da khô ráp, bong tróc, sạm màu, giúp tăng cường độ ẩm và tái tạo da mới mềm mại và bóng khoẻ hơn.

Kem dưỡng ẩm Essance Aqua Moistrue

Kem này có giá thành bình dân nhưng công dụng lại rất tốt, được chiết xuất từ táo và nước biển sâu, giúp cung cấp độ ẩm và chất chống oxy hóa cho da mặt mịn màng, tăng độ đàn hồi.

Kem dưỡng ẩm The Body Shop Aloe Soothing Night Cream

Đây là loại kem được chiết xuất từ nha đam có mùi thơm dễ chịu, giúp da mềm mại, mịn màng và trị được các loại mụn trứng cá trên da.

Kem dưỡng ẩm Avène Tolerance Extreme Cream

Đây là mặt hàng mỹ phẩm quen thuộc cho các chị em ưa làm đẹp. Đặc thù của dòng kem dưỡng ẩm này là thích hợp cho mọi loại da, được sản xuất theo công nghệ vô trùng nên an toàn cho da.

NIVEA SOFT MOISTURIZING CREAM

Nivea dường như đã quá thông dụng và xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong các loại kem dưỡng ẩm cho da khô. Loại kem này có sự tham gia của một lượng lớn vitamin E và dầu jojoba nhằm cung cấp dưỡng chất thiết yếu và duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khoẻ mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp trị được các vết nứt nẻ cho da cơ thể cũng như đôi tay của bạn.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt khô của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

1 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt khô nhất"

Back To Top