kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Kem dưỡng ẩm là gì?

Kem dưỡng ẩm hay kem làm mềm da là hỗn hợp phức tạp các tác nhân hóa học được điều chế đặc biệt để khiến lớp da ngoài (biểu bì) mịn hơn và mềm dẻo hơn. Chúng tăng độ ẩm làn da (lượng nước) bằng cách giảm bốc hơi. Chất béo và sterol da tự nhiên, cũng như dầu nhân tạo hoặc tự nhiên, chất làm ướt, chất làm mềm da, dầu bôi trơn công nghiệp,... có thể là một phần của thành phần dưỡng ẩm da thương mại. Chúng thường có sẵn như sản phẩm thương mại cho mục đích sử dụng mỹ phẩm hay điều trị, nhưng cũng có thể điều chế tại nhà thông qua những thành phần dược phẩm phổ biến.

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất?


Dexeryl

Kem dưỡng da Dexeryl có xuất xứ từ Pháp, là loại kem nổi tiếng bởi khả năng dưỡng ẩm và sử dụng hiệu quả cho các bệnh về da như chàm, nẻ, eczema…

Dexeryl có thành phần thảo dược lành tính, không màu an toàn với làn da mỏng manh của bé. Kem không nhờn bóng hay bết dính. Điều đặc biệt là loại kem này dùng cho bé và cả người lớn.

Các mẹ nên bôi cho bé vào ban đêm để kem dễ thẩm thấu hơn, vào ban ngày chỉ nên bôi một lớp kem mỏng để tránh hiện tượng nhờn da.


Lotion của Johnson’s Baby

Nhiều cơ sở y tế có uy tín hiện nay đều sử dụng sản phẩm lotion của Johnson’s Baby cho các bé.

Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby với thành phần phức hợp gồm sữa, vitamin A & E có tác dụng tăng cường độ ẩm, làm mềm mịn da, thơm mát.

Sản phẩm có tác dụng hữu hiệu chống da khô, nứt nẻ cho cả bé và mẹ.

Các mẹ thoa nhẹ lên toàn thân bé sau khi tắm hoặc bất cứ khi nào da bé khô. Tránh để sản phẩm ở nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby có tác dụng như thuốc bôi được làm từ các loại thực vật có tính năng giữ ẩm, được khuyên dùng cho bé có làn da khô ráp, mẩn đỏ hay dễ bị dị ứng. Chuchu Baby có tác dụng cân bằng pH cho làn da dễ bị rối loạn tố chất, tăng cường tính axit nhẹ như da khoẻ mạnh, chống khô, nứt da và trị các chứng da bị khô nẻ. Sản phẩm không chứa các chất hương liệu, chất nhuộm màu hay các chất gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, ngay cả khi bé lỡ đưa vào miệng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé sử dụng kem dưỡng ẩm Chuchu. Kem dưỡng Chuchu có thể dùng cả cho mẹ và những người có làn da nhạy cảm và bị khô nẻ.

Kem dưỡng da Bubchen

Kem dưỡng da Bubchen là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh dầu cây cỏ nguyên chất tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi sử dụng, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng dù trong thời tiết khô hanh. Ngoài ra, kem Bubchen không chứa dầu khoáng chất, chất tạo màu nhân tạo nên an toàn với làn da và sức khỏe của bé. Kem dưỡng da Bubchen có mùi hoa cúc và mùi dâu để các mẹ lựa chọn.

Baby Bee cream to powder của Burt’s Bees

Đây là sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn với làn da của bé. Là dạng kem phấn mịn vừa trị hăm tã vừa hấp thu độ ẩm.

Thành phần chiết xuất từ Bơ Hạt Mỡ, là một chất béo tự nhiên trong trái của cây Karite.

Thoa lớp kem mỏng mỗi ngày khi thay tã, đặc biệt là trước khi đi ngủ.

Qua bài viết Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất"

Back To Top