kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Da hỗn hợp là gì?


Da hỗn hợp là gì? Da hỗn hợp là một trong những loại da phức tạp và khó chiều nhất vì nó tổ hợp nhiều loại da – da dầu tập trung ở vùng chữ T và da khô, da thường ở những vùng khác. Nguyên nhân hình thành da hỗn hợp là bởi sự bài tiết dầu quá mức ở những vùng da dầu nhưng lại thiếu hụt dầu và lipid ở những vùng da khác. Những người có làn da hỗn hợp thường có lỗ chân lông to, dễ bị mụn và lão hóa da nếu chăm sóc da không đúng cách.

Mẹo chọn kem cho da hỗn hợp:


Da hỗn hợp là sự kết hợp giữa da dầu và da khô, chính vì vậy sự chăm sóc cũng cần có sự khác biệt:

- Với vùng da khô – thường ở vùng má và xung quanh mắt, bạn nên dùng các loại kem giàu tính chất dưỡng ẩm.
- Với vùng da dầu – thường ở trán và mũi, bạn lại phải thường xuyên làm sạch để giảm bớt việc tích dầu trên mặt, ứ đọng chất bẩn gây bít lỗ chân lông.

Theo nghiên cứu của Đại học Harvard, các thành phần thực vật như dầu jojoba, dầu dừa là những giải pháp thích hợp cho người có da hỗn hợp và chúng có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da hỗn hợp mà không hề gây kích ứng da bởi sự lành tính lại hoàn toàn từ thiên nhiên.

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp nhất


Innisfree Green Tea Balancing Cream

Với chiết xuất từ những lá trà xanh trồng tại đảo Jeju giàu khoáng dưỡng, acid amin giúp da kháng khuẩn, nuôi dưỡng sâu các tế bào dưới da, chống lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo làn da bị hư tổn.

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream còn chứa thành phần bơ cacao giúp da giữ nước, khóa ẩm trên bề mặt, giúp chúng điều tiết bã nhờn và chống trả lại sự khắc nghiệt của thời tiết hanh khô.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream được nghiên cứu dành riêng cho da hỗn hợp, sản phẩm đạt được cân bằng tuyệt đối: vừa có thể dưỡng ẩm tốt cho vùng da bị khô nhưng vẫn không gây khó chịu, nhờn rít cho vùng da nhiều dầu.


Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream dành cho da hỗn hợp

Kem dưỡng Laneige Water Bank Gel có tốt cho da hỗn hợp không ? Để chứng minh điều này, bạn hãy cùng xem những thành phần nào trong kem dưỡng Laneige thực sự tốt cho việc chăm sóc da hỗn hợp nhé.

- Nước khoáng Hydro I-on (được kết hợp từ 6 loại khoáng chất) có công dụng kiểm soát và tạo điều kiện cho các hạt ẩm dễ dàng thâm nhập vào da.
- Chiết xuất quả Diêm mạch – nguồn thực phẩm lâu đời của con người, có công dụng dưỡng, bảo vệ và cung cấp nước cho da.
- Dầu oliu nguyên chất giúp nuôi dưỡng da khỏe và mướt hơn.
- Chiết xuất Ionantha từ cây Tilandsia rất giàu Betaine có tác động khóa ẩm cực kỳ hiệu quả.

Với công thức đặc biệt trên, sản phẩm có thể làm dịu da một cách nhanh chóng, đem lại sự ẩm mượt, mềm mại cho làn da mà hoàn toàn không gây ra cảm giác bóng dầu khó chịu. Đây thực sự là kem dưỡng tốt cho da hỗn hợp mà các nàng không thể bỏ qua

KIEHL’S OIL – FREE MOISTURIZER

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s có công thức hoàn toàn không chứa dầu, rất thích hợp cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm hứa hẹn mang lại độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn nhưng vẫn thông thoáng cho da, bạn có thể sử dụng nó dưới lớp makeup như một hàng rào bảo vệ da vậy.

Sisley Moisturizer With Cucumber

Dạng kem mát lạnh, giàu thành phần Amino acid từ dưa leo giúp tăng độ ẩm cho da trong vòng 30 phút, đồng thời tái tạo da, đem đến cảm giác tươi mát dễ chịu.

ORIGINS HIGH-POTENCY NIGHT – A – MINS

Với chiết xuất tăng cường từ vitamin E và itamin C, hai thành phần chủ chốt để nuôi dưỡng da trong các quy trình làm đẹp, kem dưỡng Origins High-Potency Night – A – Mins có tác dụng làm đồng đều màu da, cân bằng độ ẩm ở các vùng da khác nhau và giúp bạn cải thiện bề mặt da trở nên láng mịn hơn.

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về lão hóa, đốm nâu, lỗ chân lông to, mụn đầu đen của các dạng da hỗn hợp thiên dầu.

Với khả năng dưỡng ẩm, làm săn chắc da, Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel có thể hạn chế và điều tiết được các tuyến dầu thừa với thành phần chống oxi hóa dồi dào và Niacinamide, tăng cường trao đổi tế baog giúp da trở nên mịn màng, không lo bong tróc.

Ngoài ra với các thành phần khoáng chất độc quyền của thương hiệu Paula’s Choice, sản phẩm này còn cam kết 100% thành phần không chứa chất tạo màu, tạo mùi, độ pH chỉ cố định mức 6 và không để lại cảm giác bóng nhờn khó chịu trên bề mặt da.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp nhất"

Back To Top