kem dưỡng ẩm nà̀o tốt cho da mụn nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nà̀o tốt cho da mụn nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.



Tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm cho da mụn:


Công dụng: Hiện trên thị trường có rất nhiều kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da mụn. Những sản phẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da như các kem dưỡng ẩm thông thường mà còn có những công dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn như: kiểm soát lượng dầu, làm mờ thâm, đào thải các chất độc… Do đó, khi mua kem dưỡng ẩm, bạn nên để ý thêm công dụng để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu: Khi chọn kem dưỡng ẩm hay bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào khác, một trong những tiêu chí chị em không nên bỏ qua đó chính là thương hiệu. Điều này lại càng quan trọng hơn khi bạn đang có một làn da tổn thương do mụn. Bởi vì những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ rất dễ làm cho tình trạng da mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn. Hãy chọn những thương hiệu uy tín, đến những showroom chính thức để được nhân viên tư vấn kỹ càng, chọn ra sản phẩm phù hợp với da của mình.

Thành phần: Nếu như da bạn đang có nhiều mụn thì khi chọn kem dưỡng ẩm, điều đầu tiên bạn nên chú ý về thành phần của sản phẩm. Những kem dưỡng ẩm chứa nhiều thành phần hóa học, chất tạo hương, tạo màu thì bạn nên tránh xa. Những chất này sẽ rất dễ làm hại cho làn da vốn đang rất nhạy cảm của bạn. Những kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, chứa hoàn toàn thành phần từ thiên nhiên mới là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất kỳ cô gái nào đang sở hữu làn da mụn.

Kem dưỡng ẩm nà̀o tốt cho da mụn nhất


Kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm

Chắc hẳn với những bạn yêu thích mỹ phẩm sẽ không còn xa lạ với hãng dược mỹ phẩm Pháp – Vichy. Trong đó, kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm là sản phẩm thuộc dòng Normaderm dành cho làn da mụn được rất nhiều người bình chọn. Kem dưỡng này có chứa thành phần Salicylic acid giúp kiểm soát lượng dầu trên da, giảm tình trạng bóng dầu và sát khuẩn nhẹ. Nhờ kết cấu dạng kem mỏng vả nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da và giúp da ẩm mịn.


MURAD SKIN PERFECTING LOTION

Murad hãng dược mỹ phẩm chuyên đặc trị các vấn đề về da mụn của Mỹ, được các bác sỹ da liễu công nhận hiệu quả. Mặc dù là kem dưỡng ẩm nhưng sản phẩm không hề chứa dầu với công thức siêu nhẹ và dễ thẩm thấu, giúp lỗ chân lông của bạn thông thoáng sau khi sử dụng. Sản phẩm này thích hợp cho cả da mụn và nhạy cảm.

AVÈNE

​Tại Việt Nam, Avène là cái tên rất hay gặp trong đơn thuốc mà các bác sĩ da liễu kê cho bệnh nhân của mình, phổ biến nhất là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Lợi thế của Avene là sử dụng nước từ dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng của Pháp để sản xuất ra dòng sản phẩm chứa khoáng dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn dành riêng cho da nhạy cảm.

BIODERMA

Được sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu và sự hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng, từ năm 1977 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm. Chai nước tẩy trang màu hồng cho da nhạy cảm và màu xanh cho da dầu của Bioderma là 1 trong số những dòng sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất tại Việt Nam dù giá của nó không rẻ chút nào.

THE BODY SHOP TEA FREE NIGHT LOTION

Chiết xuất từ 3 nguyên liệu chính tinh dầu cây trà, cây trà chanh và dầu tamanu có tác dụng kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen và các khuyết điểm khác. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm cho da mụn dịu nhẹ này còn có khả năng tái tạo mô mới và thúc đẩy quá trình chữa lành da.

VICHY

​Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm vì trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau, dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nà̀o tốt cho da mụn nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nà̀o tốt cho da mụn nhất"

Back To Top