kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Kem dưỡng ẩm tùy thuộc vào từng loại da:


Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn

Đây là loại da khó chọn sản phẩm phù hợp nhất, da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa hoặc phát ban, những bạn sở hữu loại da nhạy cảm này cần nên cân nhắc kĩ khi lựa chọn. Bạn nên chọn loại kem có thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên và không chứa dầu. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần nhẹ nhàng như hoa cúc hoặc lô hội và tránh các sản phẩm có chứa Alpha Hydroxy Acids (AHA).

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Đối với loại da này bạn chỉ nên chọn kem dưỡng ẩm dạng lỏng, và sử dụng ở những vùng da khô, chủ yếu là vùng chữ T, Sản phẩm dưỡng ẩm phải có SPF tối thiểu là 15

Kem dưỡng ẩm cho da thường

Là loại da không kén bất kì sản phẩm dưỡng ẩm nào, với làn da láng mịn, lỗ chân lông nhỏ và không mụn, bạn hãy thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích nhé.

Kem dưỡng ẩm da mụn

Kem dưỡng ẩm chứa alpha hydroxyl axit, retinol, salicylic acid, hoặc các thành phần tẩy tế bào chết khác có thể hữu ích trong việc cải thiện mụn trứng cá. Tránh loại kem có hương thơm để hạn chế dị ứng. Nên sử dụng theo bộ chăm sóc chữa trị cho da mụn từ sữa rửa mặt cho đến kem dưỡng ngày và đêm.

Kem dưỡng ẩm cho da khô

Loại kem có chứa chất béo hay dạng sữa, huyết thanh sẽ giữ độ ẩm và chất làm mềm rất lý tưởng cho làn da khô. Đối với da có dấu hiệu lão hóa, kem chống nhăn vào ban đêm và kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng trong ngày sẽ rất tốt.

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhất


Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal 50ml

Đây được xem là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay về khả năng dưỡng ẩm lâu bền trong dòng kem của Vicky. Thoa một lần cho tác dụng dưỡng ẩm cả ngày. Đặc biệt phù hợp với những bạn gái nào lười hoặc không có thời gian dùng dưỡng ẩm.


Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream

Kem dưỡng mỡ ngựa đến từ thương hiệu Claire’s là sản phẩm bán chạy nhất năm 2015, đạt được giải thưởng bình chọn trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get it beauty với lời hứa hẹn có thể duy trì độ ẩm của da lên đến 72h mà không gây bóng nhờn, bít da; giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành mụn, se khít lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm có vỏ hộp màu cam nổi bật, kem đựng trong hũ thủy tinh, và có kèm theo thìa xúc đảm bảo vệ sinh. Hãng còn thiết kế bao bì với nhãn tag riêng tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion

Tác dụng dưỡng ẩm khá ổn, tồn tại dưới dạng nước dung dịch nên không gây bít lỗ chân lông. Được cái giá cả cực kỳ tốt ~ 180.000đ / 170ml. Đủ cho bạn dùng cả mấy tháng nếu chỉ bôi trên da mặt.

Sản phẩm được phân loại dựa trên loại da ( da nhờn, da thường, da khô, da hỗn hợp…). Hada Labo sẽ trở thành kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay cho da bạn, nếu bạn lựa chọn được loại phù hợp với làn da.

Laneige Water Bank Gel Cream (giá khoảng 750.000 VNĐ/ hũ 50ml)

Kem dưỡng ẩm dạng gel của Laneige luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng.  Với thành phần chính chứa Hydro lon Mineral Water thẩm thấu sâu vào bên trong da, hiệu chỉnh da bị tổn thương; chiết xuất từ cây Tùng Bách, cây Diệm mạch giàu dinh dưỡng và khoáng chất làm dịu da, kiểm soát nhờn hiệu quả. Chất kem dạng gel không bết dính, nhanh khô, nhanh thấm, khả năng cấp nước tốt, đem lại làn da căng mướt, mịn màng, không bong tróc.

CeraVe Moisturizing Cream (giá khoảng 600.000VNĐ/ hũ 340g)

Ceramide là một thành phần tự nhiên có sẵn trong da, đóng vai trò tái tạo, bảo vệ da khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Theo thời gian, ceramide giám đi khiến da trở nên nhăn nheo, yếu và nhạy cảm hơn.

Embryolisse Lait-Crème Concentrè (giá khoảng 450.000 VNĐ/ tuýp 75ml)

Sản phẩm được mệnh danh là tuýp kem dưỡng ẩm mà cô gái Pháp nào cũng nên có, là tuýp kem dưỡng ẩm luôn có trong túi đồ của bất kỳ chuyên gia trang điểm nào. Tuýp kem làm bằng nhôm, màu trắng, có thiết kế đơn giản, nhìn gần giống một tuýp thuốc bôi ngoài da thông thường. 

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhất"

Back To Top