kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhờn nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhờn nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẫm cho da nhờn:


Kem dưỡng ẩm da mặt cần “hợp” với làn da của bạn

Da được phân chia theo các loại: da thường, da dầu mụn, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Da khô và da thường là đối tượng bị mất nước nhiều nhất. Do đó chỉ số tăng cường độ ẩm cần cao hơn các loại da khác.

Còn da dầu, da mụn thì chỉ số dưỡng ẩm cần dừng ở mức độ vừa phải. Nói tới đây nhiều bạn sẽ thắc mắc, vì sao da dầu, da mụn lúc nào cũng bóng loáng, lại cần dùng kem dưỡng ẩm.

Thành phần kem dưỡng ẩm da mặt không chứa dầu

Dầu sẽ khiến cho da tăng độ bóng nhờn. Nhất là đối với da dầu mụn tình trạng này sẽ tồi tệ hơn bao giờ hết. Dầu dư thừa còn gây hiện tượng bám dính bụi bẩn, bít tắc lỗ chân lông. Khiến cho da dễ nổi mụn, viêm nang lông.

Thành phần trong kem dưỡng ẩm da mặt cần có SPF

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính nhất gây nên tình trạng lão hóa da sớm. Da không được che chắn, bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời sẽ nhanh chóng bị khô se, nhăn nheo, chảy xệ.

Do đó việc sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt có chứa SPF như một liệu pháp hữu hiệu, tạo nên một màn chắn an toàn giúp bạn tránh khỏi các tác hại mà ánh nắng có thể gây ra.

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhờn nhất


Kem dưỡng ẩm da mặt Clinique

Clinique-một hãng mỹ phẩm có tuổi thương hiệu 40 năm, và những loại mỹ phẩm đắt giá được nhiều người tin dùng nhất. Chắc chắn, kem dưỡng ẩm da mặt của hãng sẽ giúp bạn hài lòng.

Một trong các dòng kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của hãng phải nhắc đến Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion, Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief. Xét về mọi mặt thì Clinique Moisture Surge đáng dùng hơn cả.


Belif oil control moisturizer fresh

Belif Oil Control được đánh giá cao trong các sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu. Trong thành phần không chứa paraben, sunfat và phthalates nên rất an toàn với da, không lo kích ứng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nhẹ mát nhanh chóng thấm vào da nên da khô thoáng, không bết dính, không tạo thêm dầu thừa trên da. Belif Moisturizer còn nổi bật nhờ khả năng giúp da ngậm nước trong thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng kích thích quá trình phục hồi da, làm sạch lỗ chân lông, mờ sẹo mụn. Đặc biệt hiệu quả khi da bị mất nước trong điều kiện thời tiết hanh khô, giá lạnh hoặc với những cô nàng lười chăm da.

Dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Giá tham khảo: 18USD tương đương 400.000VNĐ
Khi mở hộp kem dưỡng này, bất cứ ai cũng bị ấn tượng bởi mùi thơm của nó. Sản phẩm dưỡng da của Hàn thường có hương thơm khá mạnh và trở thành điểm trừ cho da dầu, mụn. Dù vậy, bên cạnh đó Innisfree Green Tea Fresh Cream có điểm mạnh rất đáng lưu tâm. Kết cấu dạng gel trong như thạch nên rất nhẹ với da, gel tan nhanh, thẩm thấu tốt. Khi thoa lên da tạo cảm giác mát lạnh như vỗ nước vô cùng dễ chịu. Sản phẩm tạo một lớp màng ẩm mỏng nhưng vẫn cân bằng độ ẩm cho da. Da mềm mịn, căng bóng không dư dầu. Ngoài ra, tinh chất trà xanh trong kem giúp ngăn ngừa mụn, mờ vết thâm.

Kem dưỡng ẩm da mặt Lancôme

Lancôme rất chịu khó chau chuốt cho dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm da mặt. Nên các sản phẩm của hãng đưa ra thị trường vô cùng đa dạng và phong phú.

Một số loại kem dưỡng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều của hãng là: Énergie de Vie Day Cream Water Infused Moisturizing: kem dưỡng ẩm dùng cho mọi loại da.

Lancome Absolue Eye Premium Bx Absolute Eye Cream: kem dưỡng ẩm chống lão hóa vùng mắt.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhờn nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt nhờn nhất"

Back To Top