kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nào tốt nhất

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nào tốt nhất bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Lý do dưỡng ẩm trước khi trang điểm


Kiềm dầu

Làn da nào cũng cần nước bao gồm cả làn da nhờn. Nguyên nhân khiến da bị nhờn là do bề mặt da quá khô, đòi hỏi tuyến bã nhờn phải hoạt động mạnh hơn để cân bằng ẩm. Và cũng chính tuyến bã nhờn này là tác nhân “rửa trôi” đi lớp trang điểm.

Vì thế, dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, tạm thời “đánh lừa” tuyến bã nhờn rằng da đã có đủ ẩm và không cần hoạt động nhiều thêm. 

Tránh cho lớp trang điểm không bị mốc

Nếu nhờn không phải là vấn đề của da, thì chắc chắn bạn đã từng gặp lớp bột trang điểm đóng vảy, mốc trên mặt. Điều này chỉ xảy ra khi da mặt nàng quá khô, vậy thì việc dưỡng ẩm cho da càng cần thiết hơn nữa. Nếu da đang gặp tình trạng này, hãy thử chọn những sản phẩm trang điểm dành riêng cho da khô như phấn nước bạn nhé.

Bảo vệ cho da

Cũng như kem lót, việc dưỡng ẩm cho làn da cũng là một bước bảo vệ làn da trước hàm lượng chì và các gốc dầu có trong mỹ phẩm. Việc tăng cường thêm bước dưỡng da trong các bước trang điểm sẽ khiến làn da được bảo vệ tốt hơn, tránh lão hóa do việc trang điểm quá thường xuyên.

Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nào tốt


Vaseline

Với thành phần chủ yếu là pure petroleum jelly, Vaseline giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa làn da rạn nứt, khô ráp vô cùng hiệu quả. Ngoài công dụng này, Vaseline còn có một khả năng khác chính là giữ lớp kem nền bền đẹp suốt cả ngày.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, trước khi trang điểm bạn hãy làm sạch da mặt với nước ấm rồi dùng bông thấm khô. Sau đó, chấm Vaseline lên da mặt rồi dùng ngón tay tán đều.

Vitamin E

Không chỉ giúp lớp kem nền bền đẹp suốt cả ngày, thoa vitamin E trước khi trang điểm còn giúp bảo vệ da trước tác hại của mỹ phẩm một cách triệt để.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và ngăn chặn việc giãn nở lỗ chân lông hữu hiệu.

Trước khi thoa kem nền, bạn trích vitamin E ra ngón tay rồi thoa đều khắp mặt. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ lên da cho đến khi khô hẳn là bạn có thể thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Kem lót

Đánh kem lót là một công đoạn quan trọng giúp bảo vệ da trước khi trang điểm, tuy nhiên bước này rất thường bị bỏ quên. Kem lót cũng có tác dụng giữ lớp nền bền đẹp như Vaseline và vitamin E, tuy nhiên chúng là mỹ phẩm tổng hợp.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nào tốt nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nào tốt nhất"

Back To Top