kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mùa đông

Nhiều người thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mùa đông bài viết hôm nay https://kemduongamnaototnhat.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.


Những thành phần cần có trong kem khi da khô:


Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da khoa học giúp da được cấp nước, cân bằng độ ẩm và tăng cường hoạt động của các biểu bì da phía trên cùng, giúp da khỏe mạnh hơn. Khi lựa chon kem dưỡng ẩm cho da khô, các chị em nên chú ý đến các thành phần chất béo, chất làm mềm da như hydrolyzed collagen, lysine hyaluronic acid Na. Đây là các dưỡng chất giúp giữ ẩm cho da hiệu quả và giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng làn da.

Các sản phẩm dưỡng ẩm chứa các thành phần thiên nhiên với vitamin A, vitamin C, vitamin D, và các protein từ dầu dừa, dầu olive, dầu cọ… bạn cũng không nên bỏ qua vì ngoài tác dụng dưỡng ẩm, đây còn là những vitamin cần thiết nuôi dưỡng làn da tráng sáng và mịn màng, đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm chứa vitamin E, vitamin B5 và thuộc dòng “Non-comedogenic” (không gây mụn) cũng nên được lựa chọn vì không chỉ giúp da dưỡng ẩm, chúng còn giúp lỗ chân lông của chúng ta đucợ thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng gây mụn trứng cá.

Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mùa đông


Kem dưỡng chống lão hóa L'Oréal Revitalift Triple Power Deep-Acting Moisturizer (khoảng 350.000VNĐ/50g)

Nếu bạn đang muốn tìm 1 loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa có giá cả bình dân thì đừng bỏ qua dòng kem dưỡng này của L’Oreal vì nó đã nhận được 3,3 nghìn lượt review với tổng 4,3/5 điểm trên trang mua sắm Target. Loại kem này có thành phần chứa Hyaluronic Acid và công thức chống lão hóa độc quyền Pro-Xylane giúp kem thẩm thấu sâu, cải thiện bề mặt da, tăng khả năng sản sinh collagen, làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông


NIVEA SOFT MOISTURIZING CREAM

Nivea dường như đã quá thông dụng và xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong các loại kem dưỡng ẩm cho da khô. Loại kem này có sự tham gia của một lượng lớn vitamin E và dầu jojoba nhằm cung cấp dưỡng chất thiết yếu và duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khoẻ mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp trị được các vết nứt nẻ cho da cơ thể cũng như đôi tay của bạn.

LAMER THE MOISTURIZING GEL CREAM

Lamer không chỉ sản xuất loại kem này chỉ phục vụ cho việc dưỡng ẩm mà nó còn giúp làn da khô của bạn có hiệu quả cho việc điều chỉnh tông màu da, hơn thế nữa lại khắc phục những nếp nhăn và tái tạo bề mặt da căng bóng. Tuy giá thành hơi đắt nhưng chưa bao giờ sản phẩm này nhận được một đánh giá thấp nào trên các diễn đàn làm đẹp.

Kem nẻ Dexeryl

Dexeryl là loại kem làm dịu và giữ ẩm da, bạn có thể sử dụng trên cả cơ thể và khuôn mặt. Kem dưỡng da này được tạo ra bởi Pierre Fabre Dermatologie (cùng một công ty sản xuất Avene và A-Derma). Đây là công cụ điều trị tuyệt vời nếu bạn bị chàm nhám da, mình sử dụng nó như kem chống rạn và nó thực sự giúp da mặt mình trông tốt hơn. Nó có tác dụng giúp làm lành các vết nứt do khô da, nẻ trên da mặt và môi. Hãy sử dụng qua đêm vì đây là thời gian hoạt động hiệu quả.

Kem nẻ Lucas Cream

Kem dưỡng da đa năng tuyệt vời và dưỡng ẩm cho môi mềm. Nó chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu những tháng mùa đông và tôi sử dụng nó như là một sản phẩm đa chức năng khi tôi đi du lịch, như một kem dưỡng môi, dưỡng ẩm tay và lớp bảo vệ da.

Thuốc mỡ Aquaphor Healing Ointment Advanced Therapy (khoảng 230.000VNĐ/50g)

Hơn cả 1 loại kem dưỡng ẩm giá rẻ thông thường, loại thuốc mỡ này còn tạo lên lớp màng bao bọc, vừa giúp giữ nước, dưỡng ẩm và phục hồi màng bảo vệ da. Thuốc mỡ Aquaphor có thể sử dụng cho những vùng da khô bong tróc, dưỡng môi hoặc làm dịu các vết xước, vết bỏng. Đây cũng là loại kem dịu nhẹ được rất nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới yêu thích và khuyến khích sử dụng, loại kem này đã nhận được gần 1,9 nghìn lượt review với tổng 4,75/5 điểm trên trang web Influenster.

Qua bài viết kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mùa đông của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bình Luận

0 Komentar untuk "kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mùa đông"

Back To Top